Tiến độ xây dựng của căn hộ luxcity quận 7 như thế nào?


Bạn đang muốn tìm hiểu căn hộ Luxcity Quận 7 mà không biết tiến độ xây dựng tới đâu trong khi bạn được tư vấn trong cuối năm nay sẽ bàn giao nhà.

Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin dự án chung cư luxcity quận 7 cho bạn xem.

Với tiến độ đang xây dưng của nhà thầu AN PHONG ngày càng đang dần hoàn thiện

Trong tháng 8, với sự nỗ lực của nhà thầu An Phong, công trường dự án Luxcity - Quận 7 ngày một đổi mới. Luxcity luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng xây dựng đạt chuẩn, sẵn sàng bàn giao nhà đúng cam kết với khách hàng (NHẬN NHÀ, ĐÓN TẾT 2017). Ngoài ra, dự án cũng đang gấp rút hoàn thiện nhà mẫu để đón khách hàng tham quan vào ngày 14/8 tới.

Nhân dịp này, Tập đoàn Đất Xanh sẽ dành tặng rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng mua Luxcity. Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng chỗ đậu xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm. Đây là sự khác biệt của Luxcity so với các dự án khác ngay trung tâm Quận 7. Đối với khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được nhận ngay một chỉ vàng Thần Tài may mắn. Ngoài ra, mỗi chủ nhân của Luxcity không chỉ được sở hữu không gian sống tiện nghi và mà có cơ hội lái xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Xem thêm: Bán căn hộ Luxcity Quận 7 đường Huỳnh Tấn Phát giá gốc của chủ đầu tư

Dưới đây là những hình ảnh Tập đoàn Đất Xanh ghi nhận được từ công trường dự án Luxcity ngày 8/8 và ngày 9/8: Dự án đang xây đến tầng 14-15









CHI TIẾT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA NHÀ BẠN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
1800 8111 TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ hoặc 0943.942.469 Mr.Vũ

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng ký nhận giá căn hộ riviera point quận 7