Có nên mua đất nền quận 9 hay không?

Có nên mua đất nền quận 9 hay không?  Bạn đang đắng đo để mua đất nền quận 9,

Quận 9 là một quận ngoại ô của thành phố HCM, vào những năm 2000 trở lại nay quận 9 phát triển nhiều dân cư đông đúc, Tuy cách thành phố khoảng 7km theo xa lộ hà nội, Nhưng hiện nay được nhiều người dân mua đất và xây nhà ở hoặc kinh doanh ở quận 9.

Chính điều này các nhà môi giới bất động sản không thể không lưu ý đến những đất nền thuộc quận 9 này, Với diện tích 114km2 trong đó mật độ dân số 263.486 người trong đó chủ yếu là người kinh doanh và những người nước ngoài rót mạnh nguồn vốn đầu tư.





+ Hiện tại Phường Phước Long A thuộc địa phận quận 9 với diện tích đất nền nơi đây là 4.09 km2. Gồm có 6 khu phố 55 Tổ dân

- Vị trị ở phước long A được bao bảo bởi những tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, Đỗ Xuân Hợp, Tây Hoà, Nam Hoà. Phía đông giáp Phường Phước Long B; Phía tây giáp Phường Bình Thọ – Quận Thủ Đức; Phía nam giáp Phường An Phú - Quận 2; Phía bắcGiáp Phường Bình Thọ - Quận Thủ Đức

---> Nơi đây cũng được xem dân cư đông đúc song song điều đó cũng thế nói đất nền ở phước Long A cũng được xem là HOT nhất hiện nay, Ở đây bạn có thể mua để kinh doanh buôn bán cũng được xem là nơi trong tâm của đất nền quận 9.
Xem thêm : Lưu ý mua đất nền quận 7 và quận 9

+ Đi sâu vô hơn là Phường phước Long B.  Nơi đây được có một công ty lớn là Phong Phú và một trường Cao đẳng Khu này sẽ có nhiều đất dự án và xây nhiều chung cư và tòa nhà của quận 9. 

+ Hiện tại còn nhiều Phường như P. Tăng Nhơn Phú A, P. Tăng Nhơn Phú B, P. Long Trường, P. Trường Thạnh, P. Phước Bình, P. Tân Phú, P. Hiệp Phú, P. Long Thạnh Mỹ (hay Long Thạnh Mĩ), P. Long Bình, P. Long Phước, P. Phú Hữu. còn nhiều vùng đất màu mỡ và vẫn còn cơ hội cho bạn. 

Quận 9 giờ được xem là một đất vàng trong giới môi giới nhà đất, Cách đây 15 năm trước  Đất nền quận 9 là vùng đất hoang rừng rậm, Thú rừng còn sống thành đàn, dân cư thì thưa thớt nhiều người còn chăn nuôi và làm nương rẫy,. 

Tuy nhiên giờ đây đất nền ở quận 9 đang ngày càng HOT và đang có nhiều cơ hội phát triển từ đường cao tốc và vành đai trong, Hiện tại quận 9 có khu công nghệ cao của tp Hồ Chí Minh. 

Hiện tại quận 9 là được là quận lớn nhưng lại còn thưa dân cư so với các quận còn lại của tp HCM. Cho nên giờ đây bạn muốn một đất nền rộng và khu yên tĩnh nên thì nên vào sâu bên trong, Bạn có kinh tế khá giả hơn nên chọn những vùng có dân cư đông để thuận tiện cho việc làm ăn của mình, từ kinh doanh đến việc đi lại dễ dàng. 

Sơ lược bạn cũng đã nhìn nhận thêm nên chọn đất nền ở quận 9 hay không? Chúng tôi hi vọng bạn chọn được một đất nền tốt tại quận 9 này. 




Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng ký nhận giá căn hộ riviera point quận 7