Lưu ý khi mua đất nền quận 7 và quận 9 tại TP Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn đầu tư vào 2 khu đất nền quận 9 và đất nền quận 7 những bạn chưa tìm được những nền đất tốt ở quận 7 và quận 9 bài viết này sẽ giúp bạn tốt hơn.
Bạn nên chọn đất nền quận 7 hay chọn mua đất nền quận 9 tại HCM hoặc chọn mua đất nền ở đâu để đầu tư dài hạn?
Câu hỏi luôn được hỏi và thắc mắc nhưng chưa ai trả lời được điều này để bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn định mua đất nền ở Quận 7, Điều này sai lầm cho bạn,. Vì hiện tại đất nền ở Quận 7 giá rất cao và nhiều nhà đầu tư vào đây thuộc khu quy hoạch hết, Tuy nhiên nếu bạn có tiền có thể chọn cho mình những đất nền lân cận như: Nhà Bè, Quận 4, Những con đường của quận 7: Huỳnh Tấn Phát...! Những đoạn đường nên tìm đất nền mua rất tốt cho bạn.
Đất nền nhà bè quận 7 gần Phú Mỹ Hưng
Đất nền nhà bè Quận 7 gần Phú Mỹ Hưng

+ Bạn định mua đất nền Bình Thạnh, Nói thật ra ở bình thạnh thì chả có đất nền nhiều nữa cho nên bạn quên cái suy nghĩ mua đất nền ở đây đi. Nếu bạn muốn sống gần bình thạnh thì phải hướng qua cầu Bình Triệu về Thủ đức như vậy đất nền mới có giá sau này và rẻ cho bạn.

+ Bạn định chọn đất nền Thủ Đức nhưng chưa biết hướng nào tốt cho bạn. Thủ đức giáp tới Quận 9 và Biên hòa đồng nai, Dĩ An - Bình Dương. Bạn cũng biết THủ Đức tuyến quốc lộ 1A hiện đang có tuyến metro tàu điện nhanh. Vậy bạn sẽ chọn đất nền cho mình ở đâu.
 + Hiện tại Đường Phạm Văn Đồng đã mở ra 1 năm con đường còn rất mới và trên tuyến đường này nối dài xuống tới dưới bình dương Biên Hòa. Hiện tại trên mặt tiền của đại lộ Phạm Văn Đồng mặt tiền cho nhiều đất nền giá tốt. Hoặc đi sâu vô tí là hướng về Dĩ an có nhiều đất nền giá cả hợp lý bạn có thể lựa chọn để sau nay đi đứng cho tiện.

Bạn dự định cho mình chọn đất nền quận 9 Cũng khá hợp lý cho bạn. Hiện tại Quận 9 đang nỡ rộ và phát triển nhiều công trình tòa nhà lớn. thuận tiện việc đi lại cho bạn. Hay hơn nữa là có tuyến metro đang làm dự kiến 2020 xong.

Nói thêm nữa:

 + Đi sâu vô là đường ĐỖ XUÂN HỢP dân cư phát triển mọc lên nhiều nhà lầu xe hơi. Từ đó đất nền cũng bắt đầu tăng dần. Đi sâu vô thì bạn sẽ thấy hơn là TĂNG NHƠN PHÚ tại đây có công ty lớn bên PHONG PHÚ. Xây lên chung cư cao cấp dành cho nhân viên của công ty.
Đất nền quận 9 gần thủ đức Quận 1 và quận 2


Trước đây khu quận 9 được cho là nơi giá đất thấp nhất, Trong thời gian 3 năm trước với số tiền 150 triệu bạn có thể mua được 1 lô đất nền  tầm  75m2 nhưng giờ nếu với giá tiền vậy bạn không thể nào đụng vô được.
 --> Nói ra như là khó đụng lắm nhưng bạn an tâm đừng lo lắng Quận 9 còn một số hướng đất nền khá tốt. Hướng đi sâu vô HOÀNG VĂN VIỆT có nhiều lô đất nền mà bạn cũng phải bỡ ngỡ rằng giá khá tốt. Hoặc bạn có thể vào TĂNG NHƠN PHÚ B để tìm cho mình những lô đất nền khá tốt.

Bạn không tìm ra hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giúp bạn: 0976.068.039 Bán đất nền giá rẻ HCM

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng ký nhận giá căn hộ riviera point quận 7