Căn hộ luxcity quận 7 vươn mình kiêu hãnh đường Huỳnh Tấn Phát

CĂN HỘ LUXCITY QUẬN 7 SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA TIỆN ÍCH VÀ SANG TRỌNG. KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP VÀ LÝ TƯỞNG NGAY NAM SÀI GÒN SẮP RA MẮT KHÁCH HÀNG.
Vươn mình kiêu hãnh trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát sầm uất của Quận 7, Luxcity đang trở thành biểu tượng sống đẳng cấp mà bất cứ ai cũng khát khao được tận hưởng. Với không gian kiến trúc được chăm chút từng đường nét tỉ mỉ, cùng sự đầu tư hoàn hảo về tiện ích, Office-tel Luxcity chắc chắn sẽ giúp chủ nhân tự hào khẳng định đẳng cấp của mình với đối tác và các nhà đầu tư.

Cùng khám phá những hình ảnh thiết kế thông minh, vừa đạt chuẩn một căn hộ tiện nghi, vừa là một văn phòng làm việc hiện đại của Office -tel Luxcity

Có 2PN và cả loại 3PN. Diện tích chia đa đạng, có đầy đủ các phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn, phòng nghỉ ngơi, phòng bếp, nhà vệ sinh, mặt bằng kinh doanh, văn phòng...

Căn hộ Office-tel Luxcity tọa lạc ngay mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng, nơi kinh doanh sầm uất với rất nhiều tiện ích hiện hữu công thêm các tiện ích đẳng cấp của dự án hứa hẹn mang sẽ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho quý khách hàng.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CĂN HỘ LUXCITY THÁNG 9/2016

Bước sang tháng 9/2016, dự án Luxcity vẫn đang tiếp tục được triển khai với tốc độ khẩn trương và liên tục 24/24h với mục tiêu sớm hoàn thành những căn hộ chất lượng để bàn giao cho khách hàng cuối năm.

GHÉ THĂM NHÀ MẪU LUXCITY Hình ảnh nhà mẫu dự án Luxcity mang một phong cách hiện đại kết hợp với lối thiết kế thông minh, tinh tế sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống trọn vẹn và tiện nghi.










UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP
18008111 Gọi miễn phí 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng ký nhận giá căn hộ riviera point quận 7