Căn hộ celadon city Tân Phú có nên mua không?

Căn hộ celadon city Tân Phú. Bạn đang cần mua căn hộ celadon city Tân Phú nhưng bạn chưa biết thông tin nhiều về căn hộ celadon city Tân Phú. Celadon Tân Phú nằm trên đường N1 với diện tích 82 HA và căn hộ celadon Tân Phú nằm gần quốc lộ 1 A. Sự có mặt của căn hộ celadon Quận Tân Phú làm thay đổi diện mạo của cuộc sống khu vực quanh đây với môi trường sống lành mạnh.
 


Căn hộ celadon city ở Tân Phú đi hướng Sân Bay Tân Sơn Nhất chỉ với 10 phút
Từ căn hộ Celadon đi đến AEON MALL Tân Phú chí với 3 phút và tương lai sẽ có tuyến tàu điện ngầm metro số đến BẾN THÀNH, lúc ấy từ celadon bạn chỉ mất 10 phút là đến trung tâm quận 1

Sử dụng với diện tích 82HA thì việc tiện ích không gây khó khăn cho chủ đầu tư Sacomreal liên kết với Gamuda (malaysia) với khuôn viên xanh tươi với 3 hệ thống hồ sinh thái.



Thừa kế việc xây dựng khu trung tâm thương mại AEON MALL tập trung sản phẩm nỗi tiếng và nhiều mặc hàng nhập khẩu được bày bán tại AEON MAILL chính vì thế căn hộ celadon city thật đầy đủ tiện nghi.
Hiện tại lock A và lock B chủ đầu tư đã xây dựng hoàn thiện và gần 80% các khách hàng nhận nhà. với giá cả hợp lý và chi phí hợp lý phù hợp với giá tiền chúng tôi nghĩ bạn nên mua căn hộ Celadon city TÂN PHÚ nếu như cuộc sống bạn rất quen thuộc ở khu vực này.
Căn hộ celadon Tân Phú được cho là giá tốt nhất tại Tân Phú với cuộc sống hiện tại rất phù hợp cho các bạn đi làm hoặc gia đình làm nhân viên văn phòng.


 

Giá cả: 900 đến 1tỷ4 NHANH TAY ĐĂNG KÝ CHỈ CÒN 15 CĂN.
KHI MUA CĂN HỘ BẠN SẼ ĐƯỢC CHIẾT KHẤU 2 - 4 % trên tổng dự án.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CĂN HỘ CELADON TÂN PHÚ.
 Sự chọn lựa mua căn hộ celadon Tân Phú hay không ở thời điểm này thì hãy gọi.

18008111 TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng ký nhận giá căn hộ riviera point quận 7