Tất tần tật chung cư riviera poin tại quận 7 của chủ đầu tư Keppel Land

 Chung cư riviera point tại quận 7 cuộc sống đẳng cấp thuộc phong cách Singapore.
Hiện nay có rất nhiều bài nói đến căn hộ  chung cư riviera point Quận 7nhưng bạn chưa biết có nên ở mua hay không, bạn còn đang phân vân chung cư đó có mang lại cho bạn cảm giác nơi sống hoàn hảo cũng như ấp ám và hạnh phúc hay không.
Picture
+ Nên mua chung cư riviera point quận 7 hay không.
– Thừa hưởng với với sông Cẩm view sông đẹp và nằm gần trung tâm quận 7 nơi có nhiều căn hộ biệt thự sống sang trọng nhất tại HCM. Chung cư riviera point vươn mình kiêu hãnh kế bên con sông Cẩm cộng với chủ đầu tư chung cư riviera point là Keppel Land.
Keppel Land là thuộc tập đoàn singapore đã tạo ra nhiều căn hộ đẹp như Riviera Cove hay căn hộ The Estella and Estella Heights,  chính vì những điều này Keppel Land phối hợp với công ty xây dựng TẤN TRƯỜNG đã hợp tác và xây dựng riviera point với phong cách thuộc SINGAPORE.
Picture
+ Lý do nên chọn chung cư riviera point của Keppel Land.
* Chủ đầu tư keppel Land Uy tín. 

Keppel land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi tiếp tục đặt ra những chuẩn mực mới về chất lượng và sự sáng tạo với các dự án như Villa Riviera, The Estella và Saigon Centre.
Với cam kết mang lại một tương lai tốt đẹp hơn, chúng tôi luôn thách thức chính mình không ngừng sáng tạo và nhìn vạn vật dưới nhiều góc độ khác nhau. Chính phương thức vững chắc này đã giúp chúng tôi sở hữu một danh mục các dự án bất động sản giành được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn Châu Á.
Ở Keppel Land chúng tôi gọi đó là “Tư duy vượt giới hạn”
Picture
* Vị trí riviera point tuyệt vời. 
– Riviera point nằm kế bên sông Cẩm gần trung tâm quận 7 và kết hợp với các trường học quốc tế tại quận 7 chính vì điều này sự di chuyển đi lại tới Phú Mỹ Hưng bằng xe máy chưa tới 5p.
* Tiện ích đẳng cấp mang phong cách Singapore
– Như bạn biết keppel Land là chủ đầu tư Singapore và là nhà đầu tư bất động sản lớn  cho nên đưa chung cư riviera point tại quận 7 mang phong cách singapore. Với nội thất cao cấp, Hồ bơi, khu vườn công viên, sân tennis, khu BBQ ngoài trời… Nếu như bạn muốn xem nhà mẫu riviera point thì hãy liên hệ với chúng tôi qua email: cskh@vnr.net.vn
Picture
Picture
Picture
* Giá riviera point hấp dẫn tuyệt với. 
Hiện taij riviera point đang cho mức giá trung bình là 29 triệu/ m2 với diện tích 91m2 tạo ra 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp sang trọng và cao cấp thể hiện đẳng cấp hạng sang.
Với những lý do trên chúng tôi nghĩ rằng với chung cư riviera point quận 7 sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc cho bạn, chính những lý do nên tôi nghĩ bạn nên mua sớm và đi xem nhà mẫu để được có giá tốt từ chủ đầu tư keppel và được chiết khấu cao từ sàn liên kết VNR.Liên hệ để được xem nhà mẫu và bảng giá tốt
Công ty VNR Realty Network
Email: cskh@vnr.net.vn
HOTLINE: 18008111
website: Rivierapoint.net.vn 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng ký nhận giá căn hộ riviera point quận 7