Bán nhà phố cao cấp Spring House tại Phạm Văn Đồng

NHÀ PHỐ SPRING HOUSE – NƠI YÊU THƯƠNG HỘI TỤ
Spring House là dự án nhà phố hơn 30 căn được xây hoàn thiện nằm trong tổng thể Khu dân cư Hiệp Bình Chánh có vị trí đắc địa ngay sát mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, gần ngã tư Bình Triệu.
Spring House được Công Ty Cổ Phần Tư Vấn – Đầu Tư – Xây Dựng Nhất Nam lấy ý tưởng từ mùa xuân là mùa của yêu thương và sum họp nhằm gửi đến khách hàng thông điệp “Đón Tết sum vầy trong ngôi nhà mới”.







VỊ TRÍ DỰ ÁN NHÀ PHỐ SPRING HOUSE
Nằm tại vị trí “Vàng” của phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Spring House nằm ngay vòng xoay giao lộ đầu tiên trên trục đường Phạm Văn Đồng hướng từ Cầu Bình Lợi và Ngã Tư Bình Triệu, thuận tiện cho việc đi lại trong khu vực.


Nằm trong khu vực sầm uất, ngay cửa ngõ giao thương của khu Đông, cư dân tại KDC Spring House dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, Bến xe Miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất và các quận, tỉnh thành lân cận.
Chỉ mất khoảng 15 phút Quý khách có thể đến chợ Bến Thành, chỉ 10 phút là vào đến sân bay Tân Sơn Nhất. Cách Bến xe Miền Đông, trường Đại học Luật và Co.op Mart Bình Triệu chỉ 5 phút, cách bệnh viên Hạnh Phúc chỉ 8 phút, cách chợ Thủ Đức và làng Đại học Thủ Đức chỉ 10 phút.
Trong khu vực còn có trường tiểu học, trường mầm non, sân bóng đá mini, sân tennis, nhà hàng bên sông…, và nhiều tiện ích hiện hữu khác.

Tiện ích kết nối dự án Spring House Phạm Văn Đồng

SƠ ĐỒ MẶT BẰNG VÀ PHỐI CẢNH TỔNG THỂ DỰ ÁN
Quy mô tổng thể hơn 30 căn nhà phố nằm ngay trục đường Phạm Văn Đồng, tuyến vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất, vị trí vàng duy nhất còn lại trong Khu dân cư Hiệp Bình Chánh ngay sát ngã tư Bình Triệu, mỗi căn nhà tại Spring House có diện tích sàn 4 x 17 (m) và diện tích sử dụng thấp nhất cho mỗi căn nhà là 230m2.


Sơ đồ mặt bằng dự án Spring House Phạm Văn Đồng

THIẾT KẾ BÊN TRONG KDC SPRING HOUSE
Nhà phố liên kế được xây theo kiến trúc 1 trệt 2 lầu, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu gồm chỗ đậu xe hơi, hiên nhà, phòng khách sang trọng, phòng bếp được thiết kế ấm cúng, 4 phòng ngủ rộng rãi, 4 wc, sân thượng thoáng mát.
Về tính mỹ thuật, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nên các mẫu thiết kế của Spring House đều được bố trí rất đồng bộ, đẹp, sang trọng, tiện nghi từ trong ra ngoài, có sân thượng rộng thoáng mát, có thể trồng hoa và cây cảnh hoặc tổ chức tiệc BBQ ngoài trời vào những buổi tối bình yên và mát mẻ.
Đặc biệt hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng.










QUY TRÌNH QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Về chất lượng công trình, Nhất Nam CIC luôn sử dụng những vật liệu đạt chuẩn, đồng thời luôn đặt tiêu chí chất lượng công trình và sản phẩm lên hàng đầu, nhằm đảm bảo uy tín và niềm tin từ phía khách hàng.
Tại Nhất Nam chúng tôi hiểu rằng ngôi nhà không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn. Vì vậy đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng đội thợ xây dựng kinh nghiệm lâu năm của Nhất Nam đã phối hợp chặt chẽ với nhau từ khâu thiết kế, xây dựng đến trang trí nội thất để mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật cùng với thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại.









Ngoài ra khách hàng sẽ cùng tham gia vào quá trình giám sát chất lượng căn nhà cùng đội ngũ kỹ sư giám sát của công ty

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN SPRING HOUSE
Giá bán dự kiến
Giá: từ 3,5 tỷ/căn
Cam kết giá bán tốt nhất khu vực
Tiến độ thanh toán
Phương thức thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt, thanh toán theo tiến độ xây dựng và tiến độ hoàn công ra sổ cho căn nhà.
Ngân hàng hỗ trợ vay tới đa 70%.

Chi tiết liên hệ thêm tại để được tư vấn tốt hơn: Money Phương: 0911.455.638

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng ký nhận giá căn hộ riviera point quận 7